Tân Sinh

Nhà tiên tri người Anh: Năm 2020 TQ sẽ trải qua một cuộc cách mạng, Trump tái đắc cử

Craig Hamilton Parker, một nhà tiên tri người Anh đã từng dự đoán thành công sự đắc cử tổng thống của Trump, nói rằng vào năm 2020, Trump sẽ tiếp tục đảm nhận chức Tổng thống, Trung Quốc sẽ trải qua một cuộc cách mạng.

Hàng năm, Hamilton Parker đều sẽ tiên đoán những sự kiện trọng đại năm sau, công bố trên YouTube và trang web cá nhân của mình. Khác với những nhà tiên tri khác, ông sẽ nghiệm chứng mức độ chuẩn xác của các tiên đoán trước đó, thậm chí là tự chấm điểm.

Chẳng hạn, năm 2019, ông cho rằng dự đoán của ông về việc ông Vladimir Johnson trở thành Thủ tướng Anh là hoàn toàn chính xác, vì vậy ông tự đánh giá mình là 10/10. Nhưng ông ta đã không đúng trong việc dự đoán vụ đắm tàu ở Scotland, vì thế ông tự chấm 0/10.

Năm 2020, Hamilton Parker đã đưa ra dự đoán về 6 sự kiện lớn, trong đó bao gồm bùng nổ chiến tranh ở Trung Đông, tái tranh cử của Trump, cách mạng ở Trung Quốc, khủng hoảng kinh tế ở châu Âu, và 2 sự kiện khác liên quan đến Anh.

Tiên đoán những sự kiện trọng đại này, Hamilton Parker đã đưa ra một số chi tiết, dưới đây là một số điểm quan trọng để người đọc tham khảo:

(1) Chiến tranh nổ ra ở Trung Đông

(2) Trump tái đắc cử

(3) Cách mạng ở Trung Quốc

(4) Bắc Triều Tiên

(5) Những dự đoán khác

Theo Tinh hoa